Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Giới thiệu: Giảm béo bụng triệt để Lipo Matic

Giới thiệu: Giảm béo bụng triệt để Lipo Matic

Nếu các phương pháp Giảm béo thông thường như massage, tập thể dục, ăn kiêng không mang lại hiệu quả thì Lipo Matic chính là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn.
Lipo Matic là công nghệ giảm mỡ bụng tân tiến nhất của Hoa Kỳ, đã được Tổ chức FD và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả triệt để. Công nghệ Lipo Matic siêu thông minh, tích hợp hoàn hảo 3 tác động: sóng laser hóa lỏng các mô mỡ, thiết bị nội soi chuyên dụng đưa mỡ ra khỏi cơ thể và sóng laser làm săn chắc da.

Hiệu quả triệt để:
Lipo Matic dẫn truyền hóa học, hóa lỏng mô mỡ, phân hủy triglyceride thành acid béo tự do và glycerol. Mỡ đã hóa lỏng sẽ được thiết bị nội soi đưa ra ngoài cơ thể. Năng lượng Laser với bước sóng 980nm sắp xếp lại collagen, làm săn chắc, căng mịn vùng da điều trị, tránh nhăn nheo, rúm ró.

Tuyệt đối an toàn:
Lipo Matic chỉ tác động trực tiếp lên các mô mỡ dưới da, không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Thời gian điều trị nhanh chóng: Chỉ sau duy nhất một lần điều trị bằng Lipo Matic, mỡ trên vùng điều trị giảm 150%, cho hiệu quả 95%.

Vòng eo thon gọn, săn chắc:
Lipo Matic thúc đẩy mạng lưới collagen tăng sinh, thắt chặt, nhanh chóng tái tạo lại làn da căng mịn và săn chắc. Công nghệ Lipo Matic được chỉ định điều trị giảm mỡ thừa tại các vùng như: bụng, lưng, đùi, cánh tay, bắp chân, vai, cằm, chỉnh sửa khiếm khuyết lồi lõm do hút mỡ kiểu cổ điển gây ra.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét