Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Học các giảm béo sau sinh của sao việt

Sau khi sinh con nhiều chị em đã tìm đủ mọi cách mà vẫn chưa lấy lại được vóc dáng như xưa. Cùng học lỏm những bí kíp giảm cân sau sinh siêu hiệu quả của các sao Việt nhé!
1. Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà từng bị nghi ngờ là mang thai và sinh con giả vì vóc dáng quá chuẩn của cô. Nhưng ít ai biết được rằng Hồ Ngọc Hà đã tăng cân khá nhiều do bồi dưỡng khi mang thai bé Subeo. Cô chia sẻ: “Sau khi sinh con được 6 tuần, được sự đồng ý của bác sĩ và gia đình, mình đã bắt đầu tập luyện trở lại để nhanh chóng quay trở về với công việc.” Ca sĩ chọn yoga để giảm cân sau sinh hiệu quả mà vẫn khỏe mạnh và dẻo dai. Gần 2 tháng sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà đã xuất hiện trên sân khấu với bộ body bó sát và những bài vũ đạo rực lửa. Phương pháp giảm cân của cô thực sự là bài học giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh chóng và an toàn.

2. Diễn viên múa Linh Nga
Không thể phủ nhận Linh Nga ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn trước. Chế độ luyện tập để giảm cân sau sinh của cô vô cùng hà khắc và ít ai dám thực hiện. Cho đến lúc sinh, Linh Nga tăng 15 kg. Khi con vừa rụng rốn, Linh Nga đã trở lại với phòng tập và bắt đầu tập múa như bình thường. Chỉ 3 tháng sau, Linh Nga đã trở lại sân khấu với những đường cong tuyệt mĩ và những tiết mục múa đẹp mê hồn.
Giảm cân sau sinh-2
3. Thủy Tiên
Bí mật giảm cân sau sinh của Thủy Tiên là luyện tập thể thao và chế độ ăn uống khoa học. Ngay sau khi sinh con, Thủy Tiên đã trở lại phòng tập và lên kế hoạch ăn uống đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho cả mẹ và con mà không thừa quá nhiều calo.
Giảm cân sau sinh-3
4. Đan Lê
Cũng giống như các người đẹp khác, Đan Lê cũng không bỏ bê cơ thể và sắc đẹp khi sinh con. Biện pháp mà cô chọn để giảm cân hiệu quả nằm ở chế độ ăn uống và tập luyện cơ thể mỗi ngày 1 giờ. Cô thường ăn rau xanh, ngũ cốc, trứng, sữa và hoa quả. Đặc biệt, trước bữa sáng, cô thường ăn 1 trái táo.
Giảm cân sau sinh-4
5.  Hot girl Minh Hà
Hot girl Minh Hà, vợ của ca sĩ Lý Hải được nhiều báo chí ca ngợi về vóc dáng cực chuẩn chỉ sau 1 tháng sinh con. Minh Hà đã tiết lộ trên trang facebook cá nhân khiến nhiều người ngạc nhiên và vô cùng tò mò: “Hai tuần sau khi sinh nhờ làm bình sữa di động cho em Cherry mà mami từ 62,5 kg còn 51 kg, thật tuyệt.” Minh Hà hoàn toàn không có chế độ luyện tập hay ăn uống đặc biệt nào. Cô giảm cân nhanh chóng là bởi cho con bú thường xuyên và đêm phải thức khuya trông con do bé Cherry hay quấy khóc.
Giảm cân sau sinh-5
6. Quỳnh Chi
Mặc dù vướng bận nhiều chuyện của gia đình, nhưng hot girl Quỳnh Chi vẫn thể hiện bản lĩnh và sự chững chạc, vững vàng của mình. Cô nhanh chóng xuất hiện trở lại sau khi mới sinh con. Cashc giảm cân của cô là tập gym, yoga và lên chế độ ăn uống đặc biệt để vừa đẹp mẹ vừa khỏe con.
Giảm cân sau sinh-6
7. Người mẫu Anh Thư
Người mẫu Anh Thư nổi tiếng với tấm lưng ong thon thả và vòng eo săn chắc. Cô đã nhanh chóng giảm 30 kg sau khi sinh con khiến nhiều người bất ngờ. Bí mật giảm cân sau sinh được cô tiết lộ chính là tập thể thao và chế độ dinh dưỡng đặc biệt. Khi con được 5 tháng tuổi, Anh Thư chỉ uống nước cam mà không ăn uống gì khác trong suốt 1 tuần lễ. Sau đó, cô chuyển sang cháo thịt bằm khoảng 4-5 ngày rồi mới quay trở lại chế độ ăn uống bình thường.
Giảm cân sau sinh-7
8. Hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh
Với hoa khôi thể thao Trần Thị Quỳnh, thể thao chính là cách làm đẹp tối ưu nhất: khỏe mạnh, giảm cân, lại an toàn. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, cô đã nhanh chóng giảm được 20 kg sau khi sinh con.
Giảm cân sau sinh-8

3 nhận xét:

  1. Bài viết rất hữu ích, cảm ơn ad. mình có nghe 1 số phương pháp giảm béo không phẫu thuật vừa tiết kiệm thời gian mà còn không hại đến sức khỏe nữa có thật không?

    Trả lờiXóa
  2. Sau sinh phụ nữ sẽ bị dư mỡ ở phần bụng. Vậy thì sau sinh nên làm gì, tập thể dục như thế nào, thực đơn giảm mỡ bụng cho nữ sau sinh ra sao? Có nhiều thông tin về giảm cân bằng hoa quả như thực đơn giảm cân với chuối,... vậy nó có thích hợp với người sau sinh nở không? Mong nhận đc ý kiến chia sẽ

    Trả lờiXóa
  3. Wow, bài viết chia sẽ rất hay trong việc giảm béo, cám ơn ad nhiều lắm. Ngoài ra còn có các dịch vụ giảm béo bụng tại các spa rất tốt và nhanh chóng an toàn

    Trả lờiXóa